Sửa iPhone 4-4S hư nút volume

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013
Sửa iPhone 4/4S hư nút volume
Khi iPhone 4/4S hư nút volume khiến cho bạn không thể hoặc khó khăn khi muốn thay đổi âm thanh loa phát ra. Bạn không thể điều chỉnh âm lượng cuộc gọi, âm lượng loa khi nghe nhạc, chơi game, xem phim...
- Hư nút volume iPhone 4/4S do máy bị rơi, bị vào nước có thể làm cho dây cable tín hiệu giữa nút âm lượng và board mạch chính bị lỗi, gây ra không thể sử dụng nút âm lượng.
- Hư nút volume iPhone 4/4S phát sinh sau thời gian dài sử dụng, tiếp xúc nút volume trên iPhone 4/4S bị ô xy hóa.
Tùy theo trường hợp lỗi mà chúng tôi có cách sửa tình trạng hư nút volume trên iPhone 4/4S khác nhau. Vì thế, khách hàng không nên tự tìm hiểu rồi tự sửa vì trong quá trình sửa, khách hàng có thể làm ảnh hưởng đến các phần khác. Vậy nên, cách tốt nhất để khắc phục tình trạng hư nút volume trên iPhone 4/4S là nhanh chóng mang máy đến cho chúng tôi kiểm tra và sửa chữa đúng cách.



Chúng tôi tự hào đã khắc phục hoàn toàn các bệnh trên iPhone của khách hàng khi đến với chúng tôi. Đối với chúng tôi, chất lượng là thương hiệu, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm giao máy cho chúng tôi sửa chữa.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm.

- Có đầy đủ linh kiện thay thế, tất cả đềuchính hãng.

- Sửa chữa nhanh chóng, không mất thời gian của khách hàng.

- Khách hàng có thể trực tiếp quan sát thao tác sửa chữa tại khu vực kỹ thuật để đảm bảo chúng tôi hoàn toàn không thay đổi linh kiện máy của khách hàng khi chưa có sự đồng ý của khách.

- Trường hợp khách hàng phải để máy lại để đảm bảo không bị thay đổi linh kiện, nhân viên của chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng kí sát nhận.

- Chúng tôi sẽ giảm tối đa trầy xước trong quá trình sửa chữa.

- Với chất lượng đã được khách hàng kiểm định qua nhiều năm, chúng tôi đảm bảo máy sau khi sửa có độ ổn định cao và tránh tình trạnh “bệnh” tái lại.

- Để tăng lòng tin nơi khách hàng, chúng tôi có dịch vụ bảo hành chu đáo.

- Chúng tôi đem lại sự hài lòng cho khách hàng với chi phí tốt nhất.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn