Sửa iPhone 4-4S liệt cảm ứng lấy liền tại TPHCM

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013
Sửa iPhone 4-4S liệt cảm ứng lấy liền tại TPHCM 

Sửa iPhone 4s liệt cảm ứng, loạn cảm ứng (lỗi main): 800.000 vnđ

Thời gian sửa : 1 ngày

Cam kết màn hình iPhone 4s là hàng zin, chính hãng
Hạn chế trầy xước trong sửa chữa
Được ký tên lên linh kiện trước khi sửa
Có bảo hành để đảm bảo độ ổn định cho khách hàng
Nhiệt tình tư vấn những vấn đề của quý khách trước khi sửa
Bảo quản máy cẩn thận khi quý khách gửi máy qua ngày và trong quá trình sửa chữa
Quy trình làm việc chuyên nghiệp và nghiệm túc hoàn tất giao máy đúng thời gian.
iPhone-4S-64gb-black
Bạn nên chọn chúng tôi vì:
+ Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm trong việc sửa iPhone. Thương hiệu của chúng tôi đã được khẳng định qua nhiều năm trong hoạt động sửa iPhone và được khách hàng tin tưởng.
+ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, tác phong chuyên nghiệp.
+ Sửa chữa nhanh chóng, lấy máy ngay lập tức.
+ Khách hàng có thể quan sát chúng tôi sửa chữa tại khu vực kỹ thuật.
+ Khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi không tự ý thay đổi linh kiện máy.
+ Bảo hành dài hạn, chu đáo.
+ Nhân viên thân thiện, tận tình, chu đáo
+ Chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa iPhone chất lượng, uy tín nhất và giá cả thấp nhất.

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn