Sửa iPhone 3G/3GS mất nguồn giá rẻ tại tphcm

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013
Sửa iPhone 3GS mất nguồn giá rẻ tại tphcm
Sửa iPhone 3GS mất nguồn đúng kỹ thuật, bệnh không tái lại.
Lý do iPhone 3GS mất nguồn:
-  iPhone 3GS mất nguồn do PIN hoặc IC nguồn bị lỗi.
-  iPhone 3GS  mất nguồn do mainboard của điện thoại bị hỏng hoặc chạm.
-  iPhone 3GS  mất nguồn do sử dụng sạc pin không chính hãng, xuất xứ trôi nổi nhất là khi để sạc qua đêm.
- iPhone 3GS mất nguồn sau khi nâng cấp, chạy ROM hoặc hệ điều hành thì có thể đã mất boot, cần được can thiệp bằng thiết bị chuyên dụng trước khi nạp lại phần mềm gốc.
Sua-iPhone3GS-mat-nguon
iPhone mất nguồn chắc chắn gây cho bạn không ít khó khăn vì không thể tiếp tục giữ liên với bạn bè,người thân, không thể đáp ứng nhu cầu giải trí, … Vì thế việc bạn nên làm ngay lúc đó là mang máy đến cho chúng tôi- trung tâm sửa iPhpne có uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi, bạn không cần lo lắng sẽ bị thay đổi linh kiện hay phải để máy qua ngày, thời gian sửa chửa lâu,… Nói chung những bất tiện, lo lắng khi bạn phải mang máy đến trung tâm để sửa chữa đều được chúng tôi giải quyết nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Có đầy đủ linh kiện thay thế, tất cả đều chính hãng.
  • Sửa chữa nhanh chóng, không mất thời gian của khách hàng.
  • Khách hàng có thể trực tiếp quan sát thao tác sửa chữa tại khu vực kỹ thuật để đảm bảo chúng tôi hoàn toàn không thay đổi linh kiện máy của khách hàng khi chưa có sự đồng ý của khách.
  • Trường hợp khách hàng phải để máy lại để đảm bảo không bị thay đổi linh kiện, nhân viên của chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng kí sát nhận.
  • Chúng tôi sẽ giảm tối đa trầy xước trong quá trình sửa chữa.
  • Với chất lượng đã được khách hàng kiểm định qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đảm bảo máy sau khi sửa có độ ổn định cao và tránh tình trạnh “bệnh” tái lại.
  • Để tăng lòng tin nơi khách hàng, chúng tôi có dịch vụ bảo hành chu đáo.
  • Chúng tôi mang lại dịch vụ sửa iPhone tốt nhất cho khách hàng với chi phí tốt nhất.


Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn