Sửa iPhone 4 mất nguồn-không lên nguồn

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013
Sửa iPhone 4 mất nguồn-không lên nguồn

Vấn đề Iphone 4 mất nguồn là hiện tượng máy không có nguồn khi nhấn nút khởi động (Không xuất hiện hình trái táo), khi đang chạy ứng dụng thì mất nguồn, thậm chí để máy trong tình trạng chờ lâu và sau đó kích hoạt màn hình lên đôi khi máy cũng tắt giữa chừng vì mất nguồn.

Tình trạng này bạn cũng có thể tự khắc phục bằng cách cắm sạc để lâu 1 chút . (tầm 30'-1 tiếng) rồi bật lên (ấn phím Power hoặc kết hợp Power+Home )

Thông thường lỗi Iphone 4 mất nguồn cần phải được kiểm tra trực tiếp bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp để có thể xác định chính xác lỗi bệnh và đưa ra phương án phù hợp.

Trong phần lớn trường hợp iphone 4 mất nguồn sẽ phải thay IC nguồn mới, việc kiểm tra, thay thế/sửa chữa sẽ được kiểm tra trực tiếp bởi kỹ thuật viên có tay nghề cao tại trung tâm baohanhiphone.com

Chúng tôi cũng khuyến cáo rằng hiện nay khá nhiều iPhone 4 bị hỏng nguồn là do sử dụng sạc trôi nổi chất lượng kém. Quý khách nên đầu tư và sử dụng sạc chính hãng để giảm thiểu nguy cơ hư nguồn iphone

iphone 4
Những băn khoăn của bạn sẽ được giải tỏa khi đến với chúng tôi. Chúng tôi chuyên sửa iPhone 4 mất nguồn. Lý do để bạn chọn chúng tôi:
  • Quá trình sửa chữa nghiêm ngặt, khoa học.
  • Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ những vấn đề bạn thắc mắc.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuẩn đúng bệnh, báo đúng giá.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Cam kết không thay đổi phụ kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
  • Hiểu được tâm lý khách hàng, không tuyệt đối yên tâm khi giao máy cho chúng tôi vì thế chúng tôi thiết kế khu vực kỹ thuật dạng mở, để khách hàng có thể quan sát khi nhân viên chúng tôi tiến hành sửa chữa.
  • Đảm bảo bệnh không tái lại sau khi sửa chữa. Tuy nhiên, để tăng sự tin tưởng nơi khách hàng chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn.
Thương hiệu của chúng tôi đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động trong dịch vụ sửa chữa.
Đến với chúng tôi, bạn đến với dịch vụ sửa iPhone tốt nhất, giá cạnh tranh nhất tại TP.HCM

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn